pictures of the week

อลิอันซ์ ประกันภัย จับมือ Kaidee ร่วมสร้างสรรค์แผนประกันที่โดนใจลูกค้าตลาดซื้อ-ขายสินค้า

            นางสาวศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าธุรกิจประกันจะเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลมากขึ้น สิ่งที่ผู้บริโภคยังคงมองหา คือการให้บริการสินค้าแบบใกล้ชิด เอาใจใส่ และตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน   โดยล่าสุด อลิอันซ์ ประกันภัย ได้ร่วมพัฒนาเพิ่มช่องทางบริการและประชาสัมพันธ์ประกันภัยบน Kaidee แหล่งซื้อขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อได้ทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง มีสินค้าหลากหลายให้กับทุกคนได้เลือกกัน

อลิอันซ์ ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยอันดับ 2 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และหลากหลายซึ่งถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด “การจับมือกันของอลิอันซ์ ประกันภัยและ Kaidee เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อ ที่ทั้งง่าย สะดวก และไม่สะดุด (Seamless Platform) ให้กับลูกค้า ในการนำเสนอแผนความคุ้มครองสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกสรรให้กับทรัพย์สินที่ตนเองรักได้เองผ่านช่องทางออนไลน์ ครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกสำหรับคนไทย จุดสำคัญคือ นอกจากความง่ายและสะดวกแล้ว ลูกค้ายังได้ความสบายใจด้วย”

สำหรับความร่วมมือระหว่างอลิอันซ์ ประกันภัยและ Kaidee ครั้งนี้ เบื้องต้นได้เซ็นสัญญาร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนาระบบรองรับการให้บริการ โดยได้เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในเฟสแรกจะมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประกันภัย 4 ประเภท ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

          ด้าน นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช แห่ง Kaidee เปิดเผยว่า “การสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามองหาพันธมิตรที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นมาโดยตลอดเพื่อตอบโจทย์การซื้อ-ขายบนแพลตฟอร์ม ซึ่งเราก็เห็นแล้วว่าอลิอันซ์ที่มุ่งมั่นในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้าเพื่อช่วยปกป้องและคุ้มครองสิ่งที่รัก เรา ‘เหมือนกัน’ ตรงที่เราต่างอยากสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าในทุกจังหวะของชีวิต ดังนั้น นับจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่หรือของมือสองผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าก็สามารถเลือกประกันสินค้าเพื่อความสบายใจได้”